Diễn đàn Warframe VN
Chơi Game Vui Vẻ Very Happy .Chúc May Mắn !
Link Facebook ,cập nhật thông tin , hỏi hang AD : https://www.facebook.com/ddwfvn/

Share
Go down
avatar
Admin
Tổng số bài gửi : 46
Join date : 04/11/2017
Xem lý lịch thành viênhttp://wfvn.forumvi.com

Dự định : Thay đổi về Warframes

on 3/2/2018, 12:16 pm
Mở đầu
Chào Tenno!
Năm 2018 với nhiều dự án lớn, bây giờ là lúc thay đổi một phần quan trọng trong  Warframe –Đó là các Warframes! Chúng tôi(DE) đã dành hầu như cả tháng 1 để lắng nghe các phản hồi từ các bạn và bây giờ là tháng 2 ,thơi gian bắt tay vào làm rồi !
Mỗi Warframe đều có các kĩ năng độc đáo , có điểm mạnh và cũng có điểm yếu riêng. 34 Warframes đang chờ được chọn , Tenno sẽ nhận ra rằng không khó đề tìm cách sử dụng tốt nhất các loại Dao Găm  (Dagger + Ash , Invisible,Sleep  ;> ). Ngoài ra 1 vài Warframe có khả năng đảm nhiệm nhiều vai trò trong đội, 1 số khác thì đặc biệt hữu ích ở 1 vài tình huống nhất định.
Sau 1 hồi dạo quanh Arsenal chúng tôi tự hỏi , “Như vậy có vui không ?”. Tức là tính tương tác giữa người chơi và đồng đội của họ . Dù biết rằng càng mạnh thì càng ảo diệu nhưng 1 vài kĩ năng mạnh quá đâm ra làm nhưng đồng đội cảm thấy vô dụng (Dạng như bạn vào Map Defense và đồng đội có 1 Ember , Banshee , Saryn , um , 3 bạn còn lại sẽ nhìn họ chơi  hoặc bạn vào 1 Map Exterminate và đội bạn có Mirage,Volt và xài Orthos , Scoliac , um , 3 bạn còn lại sẽ chạy theo nhìn họ chơi). Ngược lại , khi 1 Warframe quá yếu , đơn giản bạn sẽ bỏ và tìm Warframe khác tốt hơn .Chúng tôi sẽ làm cho mọi Warframe đều có thể sử dụng được !
Tất cả các thay đổi này đều là dự định. 1 vài thông số sẽ thay đổi tùy theo ý kiến cộng đồng .

 

ASH
Bladestorm(Bão kiếm) – Khi kích hoạt các Bóng của Ash  sẽ làm nhiệm vụ ám sát như thường lệ , Ash bây giờ có thể không cần tham gia ám sát , có thể đứng nhìn , bắn , hoặc nếu bạn muốn tham gia vào “Cuộc vui” thì chỉ cần Teleport(Dịch chuyển)  vào mục tiêu bị đánh dấu
Đánh giá của thằng viết bài : 10/10 . Giờ đỡ phải đứng xem phim Very Happy
[url=<iframe][/url]
ATLAS
Rubble(Mảnh Vỡ) (hiệu ứng mới) – Rơi ra từ các kẻ địch bị giết khi bị Hóa Đá(Petrified). Atlas được hồi máu hoặc tăng giáp trong thoáng chốc khi nhặt chúng.
Landslide – Gây thêm sát thương với mục tiêu bị hóa đá và tạo ra nhiều Rubble .Tăng khoảng cách lướt lên 2m từ 1.5m.
Petrify – Khi thổi vào Tectonics’ bulwarks tăng tốc độ lăn và sát thương. Khi thổi vào Rumblers  sẽ hồi máu cho chúng. Có thể sẽ dụng các kĩ năng khác khi Petrify kích .Tốc độ Hóa Đá cũng tăng đối với các mục tiêu tấn công xa .
Rumblers – Khi sử dụng sẽ tạo 1 vùng gây sát thương diện rộng và Hóa Đá các mục tiêu lại gần. Rumblers tạo các mảnh vỡ khi chết dựa vào lượng máu còn lại của chúng .
Đánh giá của thằng viết bài : 10/10 .Atlas giờ có khả năng hồi máu , Petrify sẽ phải bật liên tục , dùng Rumblers để hồi máu :v
[url=<iframe][/url]
[url=<iframe][/url]</iframe>
BANSHEE
Resonating Quake(augment):Không còn phải chổng đít để giữ chiêu . Giờ sau khi Banshee vào 1 vùng gây sát thương và có thể di chuyển thoải mái .Có hiệu lực trong thoáng chốc ,Gấp đôi phạm vi bình thường  , gây nhiều sát thương khi càng gần tâm
Đánh giá của thằng viết bài : 5/10 .Không chơi Banshee , không ý kiến .
CHORMA
Spectral Scream :Không còn hạn chế khả năng di chuyển  và sát thương tỉ lệ với Vex Armor Fury !
[url=<iframe][/url]
Vex Armor :Giờ đây là kĩ năng buff cho toàn đội . Overshield sẽ được tính như Shield (Lúc trước là không có tác dụng.
Đánh giá của thằng viết bài :20/10 . Buff kinh quá ! Nerf thì ko Nerf , lại Buff .
EMBER:
World of Fire :Sau 5 giây kích hoạt sẽ xuất hiện bộ đếm từ 0% đến 100% trong vòng 10 giây . Giảm tầm ảnh hưởng đi 1 nửa bù lại Sát thương và Năng lượng tiêu hao tăng gấp đôi
Đánh giá  : Tăng sát thương ở  Map Level cao.
GARA:
Mass Vitrify :Máu của Tường sẽ tăng theo tổng số Máu và Shield của kẻ thù ở trong nó .
Đáng giá : OKAY !
MAG:
Polarize: Các mảnh vỡ rơi ra tỉ lệ với Power Strength và tăng sát thương lên mục loại mục tiêu mà nó rơi ra . Ví dụ Mảnh vỡ rơi ra từ Bombard sẽ tăng sát thương lên Bombard
Crush:Hồi Shield cho đội . Hết
VOLT:
Discharge:Loại bỏ giới hạn sát thương , tăng damage cơ bản từ 700 lên 1200 .Sát thương và thời gian choáng giảm dần theo khoảng cách (Địch càng xa ảnh hưởng càng ít )
[url=<iframe][/url]
Cuối cùng là ZEPHYR :
Tail Wind: giờ gộp cả Dive Bomb vào : Giữ phím để vận sức . Sau khi thả ra sẽ phóng lên trời và lượn . Khi nhìn thẳng xuống đắt sẽ kích hoạt Dive Bomb
Air Burst (Mới ,thay thế Dive Bomb) :Bắn ra 1 vật thể gây nổ và nếu bắn vào Tornado sẽ làm ón to hơn
Tornado :Giờ đây sẽ xuất hiện ở vị trí bạn đang nhắm đến . Các Tornado ở gần sẽ đi theo bạn ,Thuộc tính của Tornado sẽ thay đổi theo lượng Thuộc tính nhiều nhất thay vì là Thuộc tích cuối cùng .Ví dụ bạn bắn vào Tornado 3 phát với các thuộc tính lần lượt : Impact(200)-Corrosive(600)-Heat(400) .Ở bản cũ thì thuộc tính của Tornado sẽ là Heat (Vì nó cuối cùng ) . Ở bản mới  thì thuộc tính của Tornado sẽ là Corrosive vì nó gây nhiều sát thương nhất .Ngoài ra , khi bắn vào Tornado sẽ gây sát thương lên các mục tiêu bị cuống !!!!!!
Video : 
https://forums.warframe.com/topic/915093-dev-workshop-warframes-revisited/
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết